"Unusual Sports" enskuverkefni

 Ég og félagi minn vorum að gera enskuverkefni sem heitir "Unusual Sports". Við völdum "Athletics" eða frjálsaríþróttir.

↓↓Þið getið séð verkefnið hér fyrir neðan.↓↓

 

Athletics

 Athletic is just running, walking, jumping and throwing. It’s a solo sport and you compete against others. Athletic are divided by many little sports like: high jump, triple jump, shot put, long jump, pole vault, hammer throw ect.. In the Olympics, most of the sports are athletics. High jump is all about jumping as high as you can, triple jump and long jump is all about jumping as long as you can, shot put is about throwing a heavy ball as long as you can, pole vault is about using a long pole to get you as high as you can, hammer throw is all about throwing a hammer as long as you can, long race is about racing on a long track and sprint is about running faster than the others. So as you can see it’s all about running, walking, jumping and throwing. People that are in soccer go in athletics to train there body so they can get better in soccer and it’s really working out for them. In one country in Africa they live so high in the mountains and the air is so light that they can handle more running then most people, the fastest people are from there.

 


Tölfræði

 Ég var að gera tölfræðiverkefni með félaga mínum sem átti að kenna okkur að lesa úr myndritum. Við völdum þrjú verkefni af www.hagstofa.is sem var sláturúrgangur, nemandafjöldi og svo útlendingafjöldi. Við notuðum www.glogster.is og settum niðurstöðurnar þar sem hægt er að sjá hér.
 Það er hægt að sjá að sláturúrganginn fari hækkandi, við völdum nemandafjöldann af því að mér langaði að vita hversu margir nemendur væru á höfuðborgarsvæðinu og við völdum úlendingafjöldann því að við vissum að hann færi hækkandi og hann fer hækkandi. 

Enn einn snjóhvítur vetur í Ölduselsskóla

 Ég í  6. bekk er að læra íslensku og ég hef verið að læra stafsetningu og lestur. Skrifað í ferilritun og leysa verkefni í Mál í Mótun og Málrækt.

 Í ferilritun hef ég verið að skrifa sögur, ljóð, skrýtlur og söngva. Gefið það svo út á þvottasnúruna þar sem hver sem er getur lesið það/hana.

 Mál í Mótun og Málrækt eru verkefna bækur þar sem ég læri stafsetningu og málfræði t.d.  fallbeygingu, stigbreytingu, kyn, eintölu og fleirtölu. Mér fannst þær ekki skemmtilegar. Þær voru langdregnar og leiðinlega langar.

 Ég las auðvitað yfir skólaárið á hverjum einasta degi og það borgaði sig að auki. Mér finnst það líka skemmtilegt og yndislestrartímarnir voru næstum einu tímarnir sem maður fær frið fyrir hávaða og látum.

 Þórunn, umsjónarkennarinn minn, kenndi mér mest alla íslensku en Berglind, umsjónarkennari í 6. bekk, kenndi okkur ljóð og reglur við skáldun.

Í ensku hef ég loksins verið í málfræði og loks getur maður skrifað rétt á ensku þegar maður þarf á því að halda. Ég hef gert málræktina í köflum frá eitt til átta. Ég gerði svo ritgerðir um uppáhalds mat og uppáhalds dýr á ensku en það átti að gera um besta vin í staðinn fyrir uppáhalds mat. Ég valdi pitsu og ljón. Svo tók ég munnlegt próf um ritgerðirnar sem ég gerði.

Berglind, sem er umsjónarkennari í 6. bekk, kenndi okkur ensku yfir veturinn.

Eins og alltaf lærum við eitthvað nýtt í stærðfræði t.d. um vegalengd, að samnefna og mörg smáatriði í viðbót. Við vorum í Stiku 2A, sem er vinnubók í stærðfræði, yfir veturinn og einstaka sinnum fáum við heimanám heim í stærðfræði.

 Ég lærði oftast stærðfræði hjá Helgu, sem er stærðfræðikennari á miðstigi, en stundum lærði ég hjá Þórunni, umsjónarkennara mínum.

Ég gerði bloggsíðu inná blog.is í byrjun vetrar og á hana átti ég að blogga um verkefni og hluti sem ég geri í skólanum og þú ert að lesa eitt af þeim einmitt núna. Þetta kom í staðinn fyrir að þurfa að skrifa það allt með handskrift.

Egla er frásögn eftir Snorra Sturluson um mann sem heitir Egill Skalla-Grímsson. Hann var mikill víkingur á miðöld og nógu klikkaður til þess að drepa sjö ára strák aðeins fimm ára. Ég lærði um hann  og hans sögu á fyrstu önn og gerði bók með spurningum sem ég svaraði eftir hvern kafla.

 Þórunn, umsjónarkennarinn minn, kenndi mér Eglu.

 Snorri Sturluson var ábyggilega sá klárasti goði á Íslandi á sínum tíma. Hann skrifaði þrjár frægar bækur sem heita Heimskringla, Egils Saga eða Egla og Snorra Edda. Saga hans er áhugaverð sem gerist á bæði  Noregi og Íslandi.

 Ég lærði um Snorra Sturluson hjá Elín Ingu, umsjónarkennara í 6. bekk.

 Margir spyrja sig að því hvernig heimurinn virkar. Af hverju vatn rennur og hvernig lögun heimsins er. Nú eru til eðlisfræðingar, jarðfræðingar og náttúrufræðingar sem koma með lausnir fyrir allar þessar spurningar.

 Ég hef verið að læra nokkur grunnvallar atriði í eðlisfræði og gerum nokkrar tilraunir og mér finnst það skemmtilegt og fræðandi og ég er viss um að öllum hafi fundist það sama og mér.

Þórunn, umsjónarkennarinn minn, kenndi mér eðlisfræði.

Ég lærði um Norðurlöndin í vetur og það var meira fræðandi en ég hélt það myndi verða. Ég lærði um mismunandi menningar og hefðir. Hvað fólk gerir yfir daginn, hvað það étur og um stjórnarfar landanna.

 Þórunn, umsjónarkennari minn, Bryngeir og Adda, kennaranemar, kenndu mér landafræði.

 Þessi vetur var sérstakur. Maður lærði mikið yfir veturinn og maður gat skemmt sér í leiðinni. Það voru skemmtilegir og fjörugir kennarar að kenna okkur og mér fannst þessi vetur skemmtilegur.


Ferilritun

Ég var að gera ljóð í ferilritun sem mér langar að blogga smá um. Ljóðið er um græðgi manna og ég gerði það á frekar stuttum tíma. Ef þið viljið getið þið lesið það hér fyrir neðan.

TAKK FYRIR 


My favorite food

I was writing about my favorite food. 


My Favorite Animal

Hello, I made a Power Piont show of my favorite animal. It was lion. I got information of lions on Google. It was little bit hard to write it down on Englich but it was fun and I thing that its all thats matters.


Hvalaverkefni

Ég var að læra um hvali um haustið og mig langar að útskýra hvernig ég fór að.

 

  • Ég las úr bókinni "Spendýrin Okkar."
    • Ég las um hvali.
      • Ég las um fæðu hvala.
      • Ég las um hvernig hvalir eru flokkaðir.
        • Skíðishvalir
        • Tannhvalir
      • Ég las um útlit hvala.
      • Ég las um ævi hvala.
      • Ég las um veiði á hvölum o.s.f.
  • Ég bjó til Verkefnabók um hvali.
    • Úr bláum blöðum.
    • Gerði uppkast fyrst.
    • Hreinskrifaði og teiknaði.
    • Götuðum þau og festum saman með bandi.
  • Ég gerði glærusýningu.
    • Valdi einn tannhval (Háhyrning) og einn skíðishval (Langreyður).
    • Gerði hugarkort.
    • Gerði glærusýningu um þá út frá hugarkortinu.
    • Valdi myndir af netinu (Google).
    • Vistaði
  • Ég og árgangurinn fór og teiknaði hvali úti á skólaplani.
 
Þetta er það sem ég gerði til að læra um hvali.
 
 Þetta eru glærusýningarnar mínar:

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband